10th Anniversary Celebration @ Novotel Suvarnabhumi Airport Hotel, Bangkok, Thailand.

        เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัท Falcon Logistics Solution ผู้นำด้านการให้บริการขนส่งและโลจิสติกส์ในภูมิภาคอินโดจีน ได้จัดงานเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 10 ปี ของบริษัทฯ ขึ้น ณ โรงแรม Novotel Suvarnabhumi Airport เพื่อแสดงความขอบคุณแก่พันธมิตรทางธุรกิจ ผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมการขนส่งทั้งในและต่างประเทศ รวมไปถึงซัพพลายเออร์ และลูกค้าที่ให้การสนับสนุน Falcon มาเป็นอย่างดีตลอดทศวรรษที่ผ่านมา จนทำให้ปัจจุบัน Falcon สามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการให้บริการขนส่งและโลจิสติกส์ในภูมิภาคอินโดจีนได้อย่างภาคภูมิ

        ประธานบริหารกลุ่มบริษัท Falcon ได้ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงานและกล่าวถึงประวัติความเป็นมาของบริษัท โดยมีคุณวิเชียร รุ่งปัญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท Falcon Logistics Solution และคุณบุญชัย มวลประเสริฐ กรรมการบริหารกลุ่ม Falcon กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติในงาน ก่อนจะมีการแสดงบนเวทีที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของ Falcon Logistics Solution ที่เกิดจากความร่วมมือร่วมใจระหว่างกัน รวมไปถึงการแสดงที่สื่อถึงความพร้อมของบริษัทฯ ในการให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศในภูมิภาคอินโดจีน ซึ่งเป็นศูนย์กลางของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ที่บริษัทได้มุ่งเน้นมาโดยตลอด

        Falcon Logistics Solution ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2005 เพื่อให้บริการโลจิสติกส์ในรูปแบบ One Stop Service โดยให้บริการครอบคลุมถึงการจัดการขนส่งสินค้าทางเรือและทางอากาศ คลังสินค้า กระจายสินค้า Project Logistics รวมไปถึงการให้คำปรึกษาด้านการค้าและโลจิสติกส์อย่างครบวงจรอีกด้วย

Credit: Logistics Magazine June 1, 2015